slendoat ดีท๊อก ราคาถูก 680 บาท


สแลนโอ๊ต DETOX


1 กล่อง    680 บาท

3 กล่อง    650  บาท

6 กล่อง    620 บาท

12 กล่อง  600 บาท

20 กล่อง  580 บาท

ติดต่อสั่งซื้อ คุณโบว์  086-3679787


      สแลนโอ๊ต ดีท็อกซ์ (slend oat detox) ขับล้างสารพิษและ สิ่งตกค้างในร่างกายและยังช่วยทำความสะอาด ลำใส้ ชำระล้างของเสียต่างๆในลำไส้ ช่วยให้ระบบดูดซึมในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากทานร่วมกับ ผลิตภัณฑ์มีเชฟแล้วล่ะก็จะช่วยให้การ ลดความอ้วนลดน้ำหนัก เป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 ส่วนประกอบที่สำคัญคะ
  1. ใยอาหารจากข้าวโอ๊ต(Oat Fibre) มี ปริมาณเส้นใยสูงเพิ่มปริมาณกากในลำไส้ ลดคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือด โดยการล้อมจับน้ำดีในลำไส้เล็ก ทำให้ไขมันไม่ถูกน้ำดีย่อย และถูกขับออกมาจากร่างกายด้วยการขับถ่าย  
   2. ไซเลี่ยม ฮัสด์์(Psyllium Hush) เป็น เส้นใยพืชจากธรรมชาติที่ได้จากต้นไซเลี่ยม ฮัสด์ และเป็นไฟเบอร์ (Fiber) ชนิดที่สามารถละลายน้ำได้ (Soluble) เมื่อผสมกับน้ำก็จะพองตัวเป็นลักษณะคล้ายเจล หรือ วุ้น รับประทานแล้วจะทำให้อิ่มโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก ช่วยลดไขมันในเลือด ลดความเสี่ยงเส้นเลือดตีบในหัวใจ และลดอาการท้องผูก  
   3. ใยอาหารจากแอปเปิ้ล(Apple Fibre) เป็น ใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้ที่เรียกว่า เพคติน มีคุณสมบัติเป็น พรีไบโอติก (Prebiotic)ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ชนิดดีที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคนเราสามารถย่อย สลายอาหาร ทำให้เกิดกระบวนการหมักในลำไส้ ช่วยในระบบขับถ่าย  
   4. น้ำตาลฟรุกโตส(Fructose) เป็น น้ำตาลที่สกัดมาจากผลไม้ 100% เหมาะกับบุคคลทุกวัย โดยเฉพาะผู่ป่วยโรคเบาหวาน เพราะจะทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดลง และให้พลังงานแก่ร่างกาย  
   5. ผงส้ม(Natural Orange Powder) ช่วยในการเพิ่มรสชาติ กลิ่น และสีสันชวนดื่ม  
   6. สารสกัดจากชาเขียว(Green Tea Extract) ชาเขียวช่วยควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากชาเขียวช่วยในเรื่องการเพิ่มการเผาผลาญ และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ  
   7. สารสกัดจากส้มแขก(Garcinia Extract) มี สาร HCA หรือ Hydroxy-citric acid อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า HCA นี้มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย และลดความอยากอาหารได้  
   8. ไตรแคลเซียมฟอสเฟต(Tricalcium Phosphate) เสริมสารอาหารจากสารประกอบแคลเซียม   
   9. กรดซิตริก(Citric Acid) ช่วยล้างทำความสะอาดลำใส้ ทำให้การดูดซึมได้ดีขึ้น  
  10. แอลคาร์นิทิน(L-Carnitine) เป็น รูปที่ออกฤทธิ์ของกรดอะมิโนชนิดคาร์นิทีนซึ่งผลิตจากตับและไต ช่วยลดอาการเกิดภาวะหัวใจวาย ช่วยเพิ่มสมรรถภาพ  และเพิ่มขบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกาย เรามักใช้เพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินของร่างกาย และใช้ร่วมในโปรแกรมการควบคุม น้ำหนัก
 
ภาพตัวอย่างก่อนทาน และ หลังทาน สแลนโอ๊ต
images by free.in.th
ก่อนทานสแลนโอ๊ต                                                หลังทานสแลนโอ๊ต

วิธีรับประทาน (Direction)
        หลังอาหารเย็นหรือก่อนนอน ผสมสเลนโอ๊ต 1 ซองลงในน้ำเย็น 300 ml. เขย่าให้เข้ากันแล้ว ดื่มทันทีให้หมด ตามด้วยน้ำเปล่าอีก 1 แก้ว


ขั้นตอนการทานผลิตภัณฑ์นะคะ

ดีท็อกซ์  (1 กล่อง บรรจุ 10 ซอง) 


ทานก่อนอาหารเย็น  ประมาณ ครึ่งชั่วโมงนะคะ

 แนะนำให้ ทานคู่กันกับ มีชิลวิ่ง จะช่วยให้ลำไส้สะอาด ทำให้การดูดซึมทำงานได้ 100%
 การทานจุบจิบระหว่างมื้อจะลดน้อยลงคะ และทำให้มีเชฟถูกดูดซึมได้เต็มที่จึงทำให้สามารถลดน้ำหนักได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น

 วิธีการรับประทาน คือ

  **ถ้าท้องผูก ทาน 1 ซอง + น้ำเย็น 300 มล. เขย่าหรือเชคให้เข้ากัน แล้วดื่มทันที และดื่มน้ำตามอีกประมาณ 1-2 แก้วค่ะ

  **ถ้าถ่ายปกติ ก็ทานแค่ครึ่งซอง + น้ำเย็น 150มล. ก็พอค่ะ อร่อยนะค่ะทานง่าย ออกฤทธิ์ใน 8 ชม.  จะอยากถ่าย แต่ไม่มวนท้องนะคะ

     แนะนำให้ทานดีท็อกซ์อาทิตย์แรก 5 วันติดกัน อาทิตย์ที่ 2 และ 3 ทานวันเว้นวัน ส่วนอีก 1 อาทิตย์ที่เหลือทานอาทิตย์ละ 2 วันก็พอค่ะ


***สามารถดูแลสุขภาพในเดือนถัดไปได้โดยการทานดีท็อกซ์อาทิตย์ละครั้งก็จะช่วยให้สุขภาพดี  ไม่มีสารพิษตกค้างในร่างกายแน่นอนค่ะ


Tag: slend oat,สเลนโอ้ต,สเลนโอ้ตราคาถูก,ขายส่งเสลนโอ้ต,ดีท๊อกสเลนโอ้ต,สเลนโอ้ตดีท๊อก,ดีท๊อกมีชิลวิ่ง,มีเชฟวิ่ง,สเลนโอ้ตขายส่ง,อาหารเสริมราคาถูก,ขายส่งอาหารเสริม,ร้านค้าขายส่ง,อาหารเสริมลดน้ำหนัก,ลดน้ำหนัก,ดีท๊อกรสส้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น